Xây dựng Chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam

Hiện nay, việc xây dựng và phát triển thương hiệu nói chung, thương hiệu ngành nông sản, thực phẩm nói riêng đang có sự quan tâm lớn của Chính phủ. Bên cạnh đó, thực phẩm của Việt Nam cũng dần được ghi nhận và tạo được hình ảnh tốt trên thế giới.

Xem tiếp...

Xuất khẩu điều vào EU sẽ đạt 1 tỷ USD trong năm 2017

Mặc dù là thị trường cực kỳ khó tính nhưng nhu cầu tiêu thụ điều nhân tại Liên minh châu Âu (EU) lại rất lớn, nên các doanh nghiệp (DN) trong ngành cần chú ý và để mắt nhiều hơn tới thị trường này.

Xem tiếp...

Kế hoạch cơ cấu lại ngành công nghiệp Việt Nam giai đoạn 2017-2020 hướng tới tăng trưởng nhanh và bền vững

Ngày 31/5, tại Hà Nội, Dự án EU-MUTRAP hỗ trợ Bộ Công Thương tổ chức hội thảo “Kế hoạch cơ cấu lại ngành công nghiệp Việt Nam giai đoạn 2017-2020 hướng tới tăng trưởng nhanh và bền vững”.  

Xem tiếp...

Doanh nghiệp dệt may cần tìm hiểu kỹ Hiệp định EVFTA

Trong các ngày 24 và 25/4/2017, Dự án Hỗ trợ chính sách thương mại và đầu tư của châu Âu (EU-MUTRAP) phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo với chủ đề “Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA): cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam” tại thành phố Đà Nẵng và thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Xem tiếp...

EVFTA: Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam

Trong các ngày 24 và 25/4/2017, Dự án Hỗ trợ chính sách thương mại và đầu tư của châu Âu (EU-MUTRAP) phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo với chủ đề “Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA): cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam” tại thành phố Đà Nẵng và thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Xem tiếp...